Cơ chế giải quyết tranh chấp

Thảo luận trong 'QUY ĐỊNH' bắt đầu bởi pavata, 10/1/17.

  1. 688.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website 688.vn.
    Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ : Công ty Cổ phần Tập đoàn Tất Thành ĐC: Số 46/20 đường Nguyễn Viết Xuân – phường Khương Mai – quận Thanh Xuân – Hà Nội; hoặc qua email: pavatavn@gmail.com
    688.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
    Các bên bao gồm người bán, người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với 688.vn sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến người mua và người bán nếu được người mua hoặc người bán (liên quan đến tranh chấp đó) yêu cầu.
    Sau khi người bán, người mua đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị 688.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về người bán: 688.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. 688.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của người bán đó trên 688.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
    Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
    Trách nhiệm giải quyết Khiếu nại của các bên:
    Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Công ty trên website www.688.vn: Như khiếu nại về thông tin đăng tải, Khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin,…Đối với những khiếu nại này, 688.vn sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại;
    Khiếu nại liên quan đến hàng hóa, giao dịch, bồi thường, bảo hành về hàng hóa và dịch vụ, Khách hàng và Người bán/bán tiến hành thỏa thuận giải quyết khiếu nại với nhau. Tuy nhiên, 688.vn sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách khiếu nại của 688.vn như sau:
    Website www.688.vn là nơi để người thông tin một cách dễ dàng hiệu quả. Mọi giao dịch về hàng hóa, dịch vụ do Khách hàng và Người bán/bán tự thỏa thuận với nhau. Tuy nhiên, để hỗ trợ hơn nữa tới quyền lợi của người tiêu dùng, 688.vn cam kết hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề giải quyết tranh chấp khiếu nại.
    688.vn không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại cho Khách hàng liên quan đến tính hợp pháp, tính xác thực về các thông tin, đặc điểm hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên, 688.vn có vai trò cung cấp các thông tin cho Khách hàng và các hỗ trợ khác trong khả năng để giúp Khách hàng bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
    688.vn tiếp nhận thông tin từ Khách hàng để kiểm tra, xác thực và quản lý nội dung thông tin đăng tải trên Sàn giao dịch thương mại điện tử
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Đang tải...